Wednesday, April 14, 2010

So be it!

Malapit na mag simula ang scoring ng Agit Lords at kami ang pangbato ng alliance namin sa phase two...


Eto na din ang possibleng huling laban ko... At eto na din ang magiging pinakamahirap sa buong RO career ko...


Nakataya na dito ang buong sarili ko... Nakataya na dito kung may silbi ba talaga akong bilang guild master ng guild... Nakataya na din dito ang future career ko sa RO... Nakataya na din dito ung pride ko sa pagiging LK, kung kaya parin ba makipagsabayan ng mga LK sa mga champs kapag Woe gaya nuong unang panahon sa RO... Nakataya na din dito ang pera ng guild... Nakataya na din dito ung pagiging member ko ng Revamped nuon dahil sigurado ako Bitzbox ang makakalaban namin... Ang guild na hindi namin matalo-talo nuon sa fenrir.... Pag kakataon ko na ito para ipaghiganti ung past efforts namin nuon... Nakataya na din dito ang efforts ng ibang guilds na kasama sa alliance... Nakataya na din dito ang effort ng buong guild... Nakataya na din dito ang Pangalan ko... At higit sa lahat nakataya na dito ang pangalan ng guild.

No comments:

Post a Comment