Thursday, May 12, 2011

It's been years - Ragnarok

Ilang taon na ba ako nag lalaro ng Ragnarok Online? 7 years? 8 years? may napala ba ako? meron naman, na meet ko mga friends ko at naka-experience ng iba't ibang saya,lungkot sa buhay.


Disappointed na ba ako sa Ragnarok? well... sort of...

Disappointed ako dahil unbalance na simula nung lumabas ang mga 3rd jobs.

Disappointed ako dahil wasak na ang economy ng Valhalla server.

Disappointed ako dahil unti-unti nang na pupuno ng mga bot ang Valhalla.

Disappointed ako dahil kibit balikat na lang ang LU sa mga hinaing ng mga loyal players nila.

Disappointed ako..... pag katapos nang mahabang taon... Championship trophy hindi man lang kita mahahawakan....

Alam ko sasabihin ng pangalawang pamilya ko na Seraphim Guild bakit kailangan ko tumigil, pwede naman mag lie-low. Alam ko yan, mahal ko kayo pero hindi naman sa laro natitigil ang pag kakaibigan natin. Patawad pero tatapusin ko na ung pag titiis ko sa ginagawa ng LU sa Ragnarok dahil ayaw ko mag laro kung hindi na ako nasisiyahan.

Ang masasabi ko lang para sa Seraphim ay "Mag enjoy kayo sa gusto niyo, abutin niyo ang mga pangarap niyo hindi lang sa Ragnarok"

Iba talaga ung "una" eh dahil ang Ragnarok Online ay an
g unang Online game ko... Kaya mananatili ito sa puso ko...

At the end of the day laro lang ang Ragnarok Online, Merong ending... Lahat ng bagay na tatapos.

SALAMAT...

Annihilation Guild

Fury Guild

Absolute Supremacy Guild

Revamped-D-Resurrection Guild

Innovator's Guild

Seraphim Guild

At higit sa lahat...

Revamped_Blasphemy Guild
Goodbye Ragnarok Online it's been years!

No comments:

Post a Comment